เมื่อมีคนกดสั่งซื้อสินค้าของผู้ขาย ทางสะสมจะทำการแจ้งเตือนไปยังบัญชีของผู้ขายเพื่อให้ยืนยันรายการขาย และเลือก ช่องทางการจัดส่งสินค้ามายังสะสม
หลังจากที่ผู้ขายกดยืนยันรายการขายแล้ว ผู้ขายจะได้รับอีเมลการจัดส่ง
โดยในอีเมลจะมีเอกสารแนบมาด้วยทั้งสิ้น 2 ฉบับ ได้แก่
✳ ฉลากการจัดส่งสินค้า (Shipping Label)
✳ ใบแสดงรายการ (Order Sheet)
ขอความกรุณาแปะฉลากการจัดส่งสินค้า (Shipping Label) ที่กล่องพัสดุที่ใช้ในการจัดส่ง
และนำใบแสดงรายการ (Order Sheet) ใส่ไว้ด้านในกล่องพัสดุ
ตัวอย่างขั้นตอนการยืนยันรายการขาย
ขั้นตอนที่ 1: เลือกเมนู ‘คำสั่งขาย’ (Selling) ที่หน้าโปรไฟล์
ขั้นตอนที่ 2: เลือกแถบ ‘รอการยืนยัน’ (Pending)
ขั้นตอนที่ 3: กด ‘ยืนยัน’ (Confirm) รายการที่หน้ารายละเอียดคำสั่งขาย
ขั้นตอนที่ 4: เลือก ช่องทางการจัดส่งสินค้ามายังสะสม แล้วรอรับอีเมลการจัดส่งจากสะสม